ระบบรับสมัคร : สำนักงานคณะกรรมการอ้อยและนํ้าตาลทราย
   ประชาสัมพันธ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบคัดเลือกได้ในการสอบคัดเลือก เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นลูกจ้างประจำเงินกองทุนอ้อยและน้ำตาลทราย ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป ระดับ ๓ ตำแหน่งนิติกร ระดับ ๓ และตำแหน่งเจ้าหน้าที่สถิติ ระดับ ๒
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป ระดับ ๓ ตำแหน่งนิติกร ระดับ ๓ และตำแหน่งเจ้าหน้าที่สถิติ ระดับ ๒ (ลูกจ้างประจำเงินกองทุนอ้อยและน้ำตาลทราย) พร้อมกำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ (สอบสัมภาษณ์)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างประจำเงินกองทุนอ้อยและน้ำตาลทราย ในตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป ระดับ ๓ ตำแหน่งนิติกร ระดับ ๓ และตำแหน่งเจ้าหน้าที่สถิติ ระดับ ๒

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างประจำเงินกองทุนอ้อยและน้ำตาลทราย ในตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป ระดับ ๓ ตำแหน่งนิติกร ระดับ ๓ และตำแหน่งเจ้าหน้าที่สถิติ ระดับ ๒